Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

On Thứ Sáu, tháng 12 02, 2016 by Unknown in    No comments
Có nhiều người tập GYM với mong muốn có một cơ thể săn chắc. Tuy nhiên, làm thế nào để đạt được kết quả một cách tốt nhất? Mời bạn cùng chúng tôi đọc bài viết sau đây nhé.
Nếu có nhu cầu mua máy chạy bộ tại Hải Dương, vui lòng liên hệ Dũng Kiên Sports để được chúng tôi tư vấn nhiệt tình nhất.

1. Chế độ ăn uống

Ăn uống cũng rất quan trọng trong quá trình tập luyện. Muốn có cơ thể săn chắc thì có sự góp mặt của ăn kiêng là 70%, tập luyện là 20%, thể trạng cơ thể là 5% và các nguyên nhân khác là 5%.
Bạn nên ăn với lượng calo ít hơn để duy trì cân nặng. Thêm nữa là lượng protein hấp thụ cũng  phải hợp lý: tốt nhất là dùng nửa gam protein cho mỗi nửa cân cơ bắp.
Hãy nhớ rằng ăn giảm lượng calo đi, ăn đầy đủ protein và kiên trì tin tưởng với chế độ luyện tập của mình để có một thân hình săn chắc nhé!



2. Tập tạ

Tập tạ là cách giúp bạn nhanh chóng có cơ bắp săn chắc. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý chế độ tập luyện sao cho hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất.
Thường xuyên thay đổi độ khó hay mức độ, thời gian luyện tập. Như vậy, cơ bắp nhanh chóng săn chắc hơn.
Vậy, qua bài viết trên, bạn đã biết cách tập luyện sao cho cơ thể được săn chắc nhanh nhất có thể. Các bạn nam hãy lưu ý khi đi tập GYM nhé!

Nếu không có nhiều thời gian tới phòng tập, bạn hãy mua máy tập hoặc tạ về để tự tập. Dũng Kiên Sports là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể hình tại Hải Dương. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Chúc bạn luôn khở mạnh và có một cơ thể săn chắc.
Nguồn: http://maytapthehinh.com.vn/vi/tin-tuc/tap-luyen/bi-quyet-de-cac-ban-nam-co-co-bap-san-chac-27.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét